Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

20mm Thước đo độ dày đồng hồ Mitutoyo 7323 có tốt không ?

- Thương hiệu Mitutoyo gắn liền với công cụ đo lường chính xác cao về chất lượng không chỉ tại Nhật Bản mà trên toàn thế giới đã tạo nên thương hiệu cho Mitutoyo. Các sản phẩm Mitutoyo bao gồm :thiết bị đo chiều cao, thước đo lỗ, panme và thước cặp... Trong nhiều năm qua , Mitutoyo luôn mở rộng quan hệ đối tác với các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới áp dụng công nghệ để tạo ra các sản phẩm chất lượng mà giá cả rất phải chăng.


                     
20mm Thước đo độ dày đồng hồ Mitutoyo 7323

                       
                    20mm Thước đo độ dày đồng hồ Mitutoyo 7323


Thông số kỹ thuật
- Thương hiệu: Mitutoyo- Xuất xứ: Nhật Bản- Phạm vi đo: 0-20mm- Độ chia: 0.01mm- Chiều sâu ngàm đo: 120mm- Độ chính xác: ±22μm


Đồng hồ đo độ dày 0 - 10 mm Mitutoyo 7323 được kết hợp tất cả các tính năng hấp dẫn của các dòng sản phẩm thước cặp điện tử khác,trải qua quá trình gia công chuẩn xác, tỉ mỉ, đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài. Thiết bị dễ sử dụng và cho phép đo nhanh chóng cũng như chính xác độ dày của những vật liệu trong các ngành kỹ thuật, xây dựng như: giấy in, giấy carton, màng PE, bao bì...sản phẩm này đáp ứng tất cả các nhu cầu phổ biến hiện nay của người sử dụng.