Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

0-10mm Đồng hồ đo độ dày Mitutoyo 7327 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Đồng hồ đo độ dày 0 - 10 mm Mitutoyo 7327 được chế tạo từ chất liệu cứng cáp, chịu được va chạm giúp sản bền lâu, chống mài mòn sau thời gian sử dụng. Đầu đo được phủ lớp chống mài mòn.Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất khi không sử dụng. Thao tác dễ dàng và thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

- Kết quả được hiển thị trên mặt đồng hồ điện tử với độ chính xác cao giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả và làm việc hiệu quả nhanh chóng hơn.Sản phẩm là một trong những thiết bị dễ sử dụng và cho phép đo nhanh chóng cũng như chính xác độ dày của những vật liệu trong các ngành kỹ thuật, xây dựng như: giấy in, giấy carton, màng PE, bao bì...




                                        0-10mm Đồng hồ đo độ dày Mitutoyo 7327

                            

                                       0-10mm Đồng hồ đo độ dày Mitutoyo 7327


- Phạm vị đo: 0-10mm
- Độ chia: 0,001mm
- Khe hẹp: 20mm

- Mitutoyo là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dụng cụ thiết bị đo đạc như thước đo Panme đo ngoài, đo trong, thước đo độ sâu, thước kẹp, máy đo nhiệt độ, độ ẩm, thước thuỷ.... Sản phẩm của Mitutoyo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng và giá cả vô cùng hợp lý giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng.