Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300S liên tục đạt vượt yêu cầu của các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất thế giới.

Đồng hồ đo độ dày 10 mm Mitutoyo 547-300S là trợ thủ đắc lực giúp cho bạn hoàn thành các công việc như: đo bề dày màng PE, bao bì, nilong, giấy carton, định lượng giấy (độ dày-mỏng), namecard, đo độ dày ván gỗ, độ dày vải, sợi, vật liệu da, đo các vật có kích thước nhỏ, mỏng, cần độ chính xác cao. Được làm từ chất liệu hợp kim thép cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng Châu Âu. Sản phẩm không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất.
Đồng hồ đo độ dày 10 mm Mitutoyo 547-300S có thiết kế tay cầm rất thông minh, giúp bạn dễ dàng cầm chắc chắn mỗi khi muốn đo độ dày của bề mặt nào đó.


                 10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300S

               10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử 547-300S
- Phạm vi đo: 0-10mm
- Độ chia: 0.01mm
- Khe hẹp: 30mm
- Độ chính xác: ±0.001"
- Bảo hành :12 tháng



- Với những ưu điểm nổi trội đó và song song với việc thành lập 2 văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để ngày càng chăm sóc khách hàng tốt hơn. Mitutoyo Việt Nam nói riêng và Mitutoyo nói chung ngày càng chiếm lĩnh thị trường thiết bị và dụng cụ đo chính xác, và đã vươn lên hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo các công cụ, thiết bị đo - kiểm tra và luôn là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của mọi người cũng như nhiều công ty.

- Qua đó bạn có thể lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất để đạt được hiệu quả cao cũng như đáp ứng nhu cầu cho mục đích công việc của mình để bạn lựa chọn phù hợp.